Mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM nhanh và dễ dàng nhất

0
1429
Mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM nhanh và dễ dàng nhất
Nhấn vào đây để khởi tạo audio

Việc sử dụng phân bò trong hoạt động nông nghiệp đã làm giảm bớt việc sử dụng phân bón hóa học trung bình đến 50%, giảm bớt tác động tiêu cực ô nhiễm đất và các hệ sinh thái liên quan. Chính vì vậy mà phân bò là phân bón hữu cơ được sử dụng phổ biến hiện nay để trồng rau sạch, hoa cây cảnh. Phân bò rất dễ mua, nguồn cung dồi dào nhưng để mua được phân bón chất lượng không phải là điều đơn giản. Sau đây là những dòng chia sẻ của Agri giúp mọi người có thể dễ đang mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM.

Nội dung chính

Công dụng của phân bò đối với nhà vườn

 

Mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM nhanh và dễ dàng nhất 1Phân bò là phân bón được làm từ chất thải của các loại bò. Chúng là phân bón hữu cơ, tự nhiên không chứa hoá chất nên rất an toàn đối với cây trồng. Tuy nhiên phân bò thô còn chứa lượng lớn vi khuẩn và các hạt cỏ, do đó chỉ nên sử dụng phân bò ủ hoai (đã xử lý) cho cây trồng. Phân bò có công dụng cung cấp dinh dưỡng, độ ẩm và làm đất tơi xốp. Trong loại phân này chứa nhiều chất hữu cơ và các chất như Nito, Kali, Photpho. Với dạng phân bò khô thì hàm lượng chất hữu cơ khoảng 68,6%. Hàm lượng Nito tổng trong phân bò khô khoảng 1.57%, hàm hượng axit photphoric(P2O5) khoảng 2,29%, hàm lượng kali oxit( K2O) khoảng 1,08%.

Trong phân bò chứa tới 30% vi khuẩn và các vi sinh vật khác, phần lớn các vi sinh vật này là có lợi. Các vi sinh vật có lợi có vai trò phân hủy chất hữu cơ thành mùn, thay đổi chất dinh dưỡng từ dạng không có sẵn đối với cây trồng thành dạng có sẵn, giữ lại chất dinh dưỡng trong đất và hình thành quan hệ đối tác với cây để tăng sự phát triển và sức khỏe của cây. Bên cạnh đó phân bò còn giúp ổn định độ pH và giữ chất khoáng trong đất đồng thời giảm khả năng thất thoát phân bón do bay hơi hoặc rửa trôi.

Phân bò cực kỳ an toàn và thân thiện với môi trường

Phân bò ngoài có công dụng tốt cho cây trồng như giữ ẩm, cung cấp dinh dưỡng, giảm thất thoát phân bón… thì đây cũng là một loại phân an toàn và đáng tin cậy sử dụng. Loại phân này không chứa chất độc hại vì đã trải qua quá trình ủ hoai kĩ càng và phức tạp. Người ta thường ủ hoai phân bò bằng các phương pháp như ủ nóng, ủ nguội… Việc tận dụng phân bò làm phân bón khi chăn nuôi cũng giúp xử lý được một lượng lớn chất thải. Tuy nhiên điểm trừ lớn của phân bò là gây mùi tuy nhiên xử lí đúng cách sẽ giúp cho phân bò không còn mùi hôi như ban đầu, hạn chế việc ô nhiễm không khí tại trang trại, khu dân cư khi muốn tự ủ tại nhà.

Tiêu chí để lựa chọn phân bò chất lượng

Phân bò là sản phẩm được lưu hành rộng rãi trên thị trường hiện nay vì vậy mà không tránh khỏi việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy bà con phải tham khảo và chọn mua thật kỹ càng và cẩn thận. Cần tìm hiểu về địa chỉ bán phân bò có uy tín không, quy trình liệu có đảm bảo, giá cả có phải chăng hay không…

Để xác định chất lượng phân bò có tốt hay không còn phù thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là dựa vào thành phần có trong phân bò, các thành phần cần được liệt kê rõ ràng ngay trên bao bì. Phân bò phải đảm bảo nguyên chất và không trộn lẫn với các chất khác. Đồng thời cần xác định rõ thể tích, trọng lượng, kích thước bao rõ ràng. Bạn cũng có thể tham khảo hình ảnh sản phẩm, hoặc yêu cầu người bán cung cấp hình ảnh bao bì, hình ảnh chụp đất trồng bên trong… Sau khi mua về cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Địa chỉ mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM

Shop Giá Thể – đất trồng chuyên dụng online

Mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM nhanh và dễ dàng nhất 2

Giathe.vn là shop vật tư nông nghiệp chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM. Bạn có thể đặt mua sản phẩm Phân bò Tropical qua đường link sau đây: Phân bò hữu cơ vi sinh cao cấp OCT Tropical Premium. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua hàng trên shopee để nhận ưu đãi và hàng chục mã giảm giá freeship

Đặc biệt, với hóa đơn trên 500.000 vnd, bạn sẽ được MIỄN PHÍ SHIP khắp nội thành Tp.HCM.

Cửa hàng Ban Công Xanh

Mua phân bò chất lượng tại quận 7 HCM nhanh và dễ dàng nhất 3

Ban Công Xanh là cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ làm vườn cũng như thường xuyên cập nhật những mẹo làm vườn chi tiết và cần thiết. Cửa hàng có địa chỉ Số 20 Khu Biệt Thự Ngân Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, X. Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: (028) 3784 0622.

Giới thiệu về phân bò hữu cơ vi sinh cao cấp OCT Tropical Prenium

Trên thị trường có nhiều thương hiệu phân bò được đánh giá là chất lượng và được nhiều người sử dụng. Điều đó khiến bạn phân vân không biết chọn loại nào cho hợp lý mà giá thành phải chăng. Nếu đang phân vân thì agri khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm phân bò hữu cơ vi sinh cao cấp OCT Tropical Prenium để bón cho rau xanh, cây cảnh. Phân bò Úc xử lý OCT Tropical có nguồn cung từ công ty Cổ Phần Anh Khải Ký. Cho những ai chưa biết thì đây là tập đoàn hiện g dẫn đầu cả nước về mảng chăn nuôi và vỗ béo gia súc. Đặc biệt phân bò đảm bảo 100% chất lượng, vượt trội hơn phân bò bình thường. Ngoài ra, phân bò xử lý OCT Tropical còn góp phần hỗ trợ cải thiện những đặc tính lý – hóa – sinh của đất trồng rất tốt. Cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào, lớn mạnh cho cây trồng xanh tốt, khỏe mạnh.

Phân bò hữu cơ vi sinh cao cấp OCT Tropical Premium

Phân bò hữu cơ vi sinh cao cấp OCT Tropical Premium – Ban công xanh

Kết luận

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết chia sẻ về địa chỉ mua phân bò của chúng tôi, đặc biệt là người dân quận 7 hãy tham khảo để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Hiện chúng tôi sắp mở chi nhanh cửa hàng tại HCM mong được bà con ủng hộ và theo dõi.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây